No Widgets found in the Sidebar

เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ สุระ แสนคำ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยจัดมวย ในวันคล้ายวันเกิด ในศึก เขาทรายสบายมวย

เข้าชมได้ที่สนาม ที่เวทีมวยสนามกีฬากองทัพอากาศ และถ่ายทอดสดผ่านทาง วันที่ 𝟏𝟒 พ.ค. เวลา 𝟏𝟖.𝟎𝟎 น. เป็นต้นไป
เขาทรายสบายมวย 𝐘𝐨𝐮𝐓𝐮𝐛𝐞 : เขาทรายสบายมวย

โดยจุดประสงค์เพื่อ การกุศลสนับสนุนเยาวชนให้มีเวทีชก ให้นักมวยมีรายได้ไปจุนเจือครอบครัว และนำรายได้จากการขายบัตร นำไปซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือยิมมวย และโรงเรียน ที่ขาดแคลน

สำหรับคู่มวยรายการประกอบด้วย คู่มวยสากล เสมา เขาทราย แกแล็คซีมวยไทยยิม พบ เด่นหนองบัว ฉุยใต้ยิม, มนัส บุญจำนงค์ พบ แต้งกิ้ว อีลิทไฟต์คลับ

ย้อนอดีต

สมัยก่อนกว่าจะได้เป็นนักมวยมันยากมาก เพราะอุปกรณ์การซ้อมมวยมันมีไม่พอ กระสอบทรายแค่ใบเดียว เชือกกระโดดมีแค่ 𝟐 เส้น อุปกรณ์สมัยก่อนไม่มีเหมือนสมัยนี้
เด็กต่างจังหวัดต้องตั้งใจซ้อมกันจริงๆ เพราะอยากเป็นนักมวย เพื่อหารายได้จากการเป็นนักมวยมาเป็นรายได้เลี้ยงครอบครัว

ขอเป็นตัวแทน

ศึกเขาทรายสบายมวย ขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ให้กับน้องๆนักมวยต่างจังหวัด นักชกรุ่นใหม่ที่อยากเข้ามาเป็นนักมวยอาชีพ เพื่อหารายได้นำเงินไปเลี้ยงครอบครัวต่อไป
จึงอยากเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ได้สนับสนุนมวยเยาวชน ให้ได้มีพื้นที่จัดขึ้นชกจริง ได้มีประสบการณ์ขึ้นจริง ใครที่อยากจะเป็นนักชกมวยอาชีพ เข้ามาติดต่อได้เลย

แบ่งปันอุปกรณ์

จัดมวยเพื่อหารายได้ไปซื้ออุปกรณ์มวยต่าง ไว้แจกจ่ายค่ายมวยที่เขาขาดแคลนในเรื่องนี้ เพราะถ้ามวยภูธรมีนักมวยเยอะ แต่ขาดอุปกรณ์การซ้อมมวย
-จะทำให้นักมวยได้ซ้อมมวยได้ไม่เต็มที่ และทักษะในการชกมวยอาจจะน้อยกว่าค่ายที่มีอุปกรณ์พร้อมทุกอย่างศึกเขาทรายสบายมวย ขอเป็นตัวแทนเพื่อเข้ามาช่วยวงการมวยอีกแรงนึง

By mkwins