No Widgets found in the Sidebar

มงคลแก้ว -เพชรงาม สนุกแก้มือได้ ศึกมวยไทยพลังใหม่

 

เวทีราชดำเนิน วันพุธที่ 8 มิ.ย. (วันนี้) เป็นรายการมวย ศึกมวยไทยพลังใหม่ จัดโดยโปรโมเตอร์ สมหมาย สกุลเมตตา คู่มวยคู่คี่ เก็บค่าดู 1,000–2,000 บาท JKN 18 ถ่ายทอดสด เวลา 17.00-19.00 น. “ชัย ศิษย์ อ.บี้”

 

“ศึกมวยไทยพลังใหม่” ของกลุ่มโปรโมเตอร์พลังใหม่ ในวันพุธที่ 8 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกจะเป็นการพบกันของสองยอดฝีมือจอมเก๋าจากสองค่ายใหญ่แห่งศึกพลังใหม่ ระหว่าง ฝ่ายแดง มงคลแก้ว ส.สมหมาย มวยเอกจากมหาสารคาม เป็นมวยเข่าฝีมือครบเครื่อง พลังแขนแข็งแกร่ง คว้าคอรัดเด้งตีดี หมัดศอกรุนแรง มีแรงฮึด จะพบกับฝ่ายน้ำเงิน เพชรงาม ช.ห้าพยัคฆ์ หรือ ชื่อเดิม ชาติพยัคฆ์ ช.ห้าพยัคฆ์ มวยเอกจากศรีสะเกษ เป็นมวยจังหวะฝีมือ เตะต่อยแรง หมัดศอกแรง วงในเหนียวแน่น พลังแขนแข็งแกร่ง

ทั้งสองคนจัดว่าเป็นมวยเอกของศึกพลังใหม่ แต่สถิติ 3 ไฟต์หลังสุด ไม่ค่อยดีกันทั้งคู่ ดังนั้นการชกในไฟต์นี้ ทั้งสองคนจึงต้องการที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนมวยและกลับมาตั้งสติเริ่มต้นเก็บสถิติที่ดีให้ตัวเองอีกครั้ง ไม่มีใครอยากแพ้ แต่น่าเสียดายที่ผู้ชนะมีได้เพียงหนึ่งเดียว ซึ่งจะเป็นใครนั้น ต้องมาติดตามกันอีกที

นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ ซันเดย์ ยูฟ่าบูมเด็กเซียน พบ หนุ่มสุรินทร์ บ.บุญถาวร, เอกมงคล แฟร์เท็กซ์ พบ กุหลาบขาว สจ.เปี๊ยกอุทัย และคู่เอกช่วงที่สอง ซุปเปอร์แบล็ค ส.ส.ต้อยแปดริ้ว พบ ดีแม็กซ์ หยกขาวแสนชัย

By mkwins