No Widgets found in the Sidebar

วันที่ 13 พ.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ นราจันทร์ สงแก ไดน่า ได้โพสต์ภาพ ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า
“ขอความกรุณา ใครพบเห็นเบาะแสคนลักวัวชน ที่ซอยศาลเจ้าแม่ ม.7 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วยแจ้งเบาะแสข้อมูล หรือพบเห็นรถบรรทุกวัว หรือ บุคคลต้องสงสัยในคืนดังกล่าวจนสามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้จะมีเงินรางวัลไห้ 5,000 บาท โดยสามารถแจ้งมายัง 081-0787187 ข้อมูลทุกอย่างของท่านจะเป็นความลับ ปล.วัวหายไปเวลาประมาณ 5 ทุ่ม – ตี 4 ใครพบเห็น ใครเห็นโพสต์ ช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ สงสารคนแก่ที่เลี้ยงวัวดังกล่าวมานานถึง 4 ปี ตัดหญ้า ถ้าเห็นวัวลักษณะคล้ายในรูป ในคืนที่บอกไว้ ช่วยแจ้งเบาะแสให้หน่อยนะคะ” ซึ่งหลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีชาวโซเชี่ยลช่วยแชร์ต่อๆกันไปจำนวนมาก

จากการสอบถามเจ้าของเฟซบุ๊กทราบว่า วัวตัวที่หายชื่อ “นักร้อง” เป็นวัวตัวเดียวของ นายไพสิทธิ์ สงแก อายุ 73 ปี เป็นพ่อสามีของผู้โพสต์ ซึ่งตารักวัวตัวนี้มาก เลี้ยงมา 4 ปี รักเหมือนลูก หลังจากวัวถูกขโมยไปตายังทำใจไม่ได้ ตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า และบ่นว่าตนจะอยู่อย่างไร มีคนมาขโมยวัวถึงหน้าบ้าน

เจ้าของเฟซบุ๊กยังได้ระบุต่ออีกว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านด้วยกันทราบว่า ก่อนที่วัวชนจะถูกขโมยไป ได้มีรถจักรยานยนต์ของคนต่างพื้นที่ขับเข้ามาดูลาดเลา หลังจากนั้นรุ่งเช้าขึ้นมาอีกวันพบว่าวัวชนได้หายไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้มีการแจ้งความทางตำรวจไว้แล้วแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า สำหรับวัวชนตัวดังกล่าว เป็นวัวหนุ่ม รูปร่างสวย แต่ยังไม่เคยลงสนาม มีราคาประมาณ 5 หมื่นบาท

By mkwins