No Widgets found in the Sidebar

ฉาวไม่เลิก เลิศชัยเล็ก สารภาพล้มมวย หลังโดนน็อคแบบค้านสายตา

วงการ มวยไทย ยังมีข่าวฉาวไม่เลิก และเกิดเหตุการณ์ล้มมวยอีกครั้ง หลัง เลิศชัยเล็ก ศิษย์เลิศชัย สารภาพล้มมวย ล่าสุดโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจหิ้วไปโรงพักเพื่อสอบสวน

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขัน มวยไทย รายการ ศึกเพชรยินดี ที่เวทีมวยราชดำเนิน ระหว่าง โคแนนเล็ก ศิษย์กำนันแนน มุมแดง ขึ้นชกกับ เลิศชัยเล็ก ศิษย์เลิศชัย มุมน้ำเงิน ซึ่งการชกยุติลงตั้งแต่ยกที่ 2 เมื่อ เลิศชัยเล็ก ล้มลงไปนอนแอ้งแม้งหลังโดนหมัดของ โคแนนเล็ก จนกรรมการสั่งยุติการชก

มวยไทย เลิศชัยเล็ก
อย่างไรก็ตาม แฟนหมัดมวยต่างพากันตั้งคำถาม เมื่อได้เห็นภาพช้า ว่าการชกดูไม่เป็นธรรมชาติ แถมจังหวะที่โดนน็อคก็ไม่น่ารุนแรงถึงขั้นลงไปกองบนพื้นสนามแบบนั้น

ต่อมา “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์คนดังแห่งศึก เพชรยินดี ได้ลงมาดูแลเรื่องนี้เอง เนื่องจากได้ดูภาพช้าที่เกิดขึ้นแล้วคิดว่าไม่น่าเป็นเรื่องปกติ จึงทำการเค้นถาม เลิศชัยเล็ก ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวปฏิเสธว่าถูกชกเข้าทีใบหน้าจริง ๆ แต่เมื่อจนมุมจึงได้สารภาพผิดว่า ‘ล้มมวย’

โดย เลิศชัยเล็ก เปิดปากว่าถูกพี่เลี้ยงสั่งให้แพ้ แต่ทางพี่เลี้ยงได้ปฏิเสธกลับมา ขณะที่ “เสี่ยโบ๊ท” เผยว่านักมวยทั้งสองคนนี้เดินทางมาจาก ศรีสะเกษ ด้วยกัน นั่งรถคันเดียวกัน กินข้าวหม้อเดียวกัน และยังนอนห้องเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีที่ไหนในโลกนี้ทำกัน จนสุดท้ายก็เกิดประเด็นฉาวนี้ขึ้นมา

 

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่สนามมวยราชดำเนินสอบสวน จึงได้ส่งต่อ เลิศชัยเล็กนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจต่อไป

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ @ufawinv1 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

By mkwins