No Widgets found in the Sidebar

  “เพชรมรกต vs ตะวันฉาย” นำทัพยอดมวยไทย “กัปปิตัน, แสงมณี, เฟอร์รารี” ลุยศึก ONE 161 29 ก.ย.นี้

เผยออกมาเรียบร้อย สำหรับโปรแกรมเต็มของศึก ONE 161 ประกบคู่มวยจอแตกระหว่างราชันมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” และผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” เป็นคู่เอกของรายการ โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต เป็นเดิมพัน ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 65

นอกจากคู่เอกนัดหยุดโลกที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วก่อนหน้านี้ แฟนหมัดมวยชาวไทยยังจะได้ชมฝีมือของยอดกำปั้นไทยอีก 3 รายอย่างจุใจ ได้แก่ “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี”, “แสงมณี พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” และน้องใหม่ถอดด้าม “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์”

“กัปปิตัน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต จะเปิดศึกกับอริเก่า “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” ที่เคยแย่งชิงเข็มขัด ONE คิกบ็อกซิ่งกันมา แต่ครั้งนี้จะดวลกันในกติกามวยไทย

ด้าน “แสงมณี” คืนสังเวียน ONE ภายใต้สีเสื้อใหม่ “พีเค.แสนชัยฯ” ปะทะนักชกจอมแกร่งจากแดนมังกร “จาง เฉิงหลง” ที่ข้ามสายจากคิกบ็อกซิ่งมาชิมลางมวยไทยเป็นครั้งแรกใน ONE

ขณะที่ “เฟอร์รารี” ยอดมวยถ้วยพระราชทานปี 2564 ได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรกใน ONE โดยจะเจอกับ “หาน ซือ ฮาว” ยอดฝีมือจากจีนที่เคยชิงเข็มขัดกับ “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” มาแล้ว

แฟนๆสามารถติดตามชมการถ่ายทอดศึก ONE 161 ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 21:30 น.

 

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ @ufawinv1 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

By mkwins