No Widgets found in the Sidebar

“เพชรมรกต” พร้อมเจอ “ซุปเปอร์บอน & ตะวันฉาย”

“เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต พร้อมเจอผู้ท้าชิงทุกคนในแรงกิงรุ่นนี้ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” หรือ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยยิม” ที่กำลังฟอร์มแรงและคิดจะแย่งเข็มขัดแชมป์จากเขา

หลังจากเจ้าของฉายา “ขุนศอกเมืองดอกบัว” สามารถครองเข็มขัดได้เป็นครั้งที่ 3 จากผู้ท้าชิงอย่าง “จิมมี วีโนต์” จากศึก ONE 157: เพชรมรกต vs จิมมี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ออกมาประกาศความมั่นใจว่าพร้อมชนกับทุกคนที่หวังอยากจะมากระชากเข็มขัด

ดูเหมือนว่าตอนนี้ เพชรมรกต กำลังถูกหมายหัวจากบรรดาคู่แข่งตัวในแรงกิงที่อยากขึ้นมาท้าชิงบัลลังก์ รวมถึง ซุปเปอร์บอน แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ที่เคยประกาศว่าอยากจะข้ามสายมาล่าเข็มขัดเส้นที่สองในสายมวยไทยด้วยเช่นกัน

เเละ น้องใหม่มาแรงอย่าง ตะวันฉาย ที่เพิ่มน้ำหนักจากรุ่นแบนตัมเวตขึ้นมาสู้ในรุ่ใหญ่ พร้อมกับเล็งเป้ามาเอาเข็มขัดแชมป์โลกในรุ่นนี้ให้ได้ในฐานะแชมป์โลกที่ครองบัลลังก์นี้มาตั้งแต่ปี 2563 เพชรมรกต ก็เผยว่ามาถึงจุดนี้แล้ว เขาพร้อมเสมอที่จะเจอกับใครก็ได้ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาคือเจ้าบัลลังก์ตัวจริงของรุ่นนี้
“โดยส่วนตัวผมไม่เกี่ยงอยู่แล้วครับว่าจะต้องชกกับใคร ไม่ว่าจะเป็น ตะวันฉาย ซุปเปอร์บอน หรือนักมวยต่างชาติคนอื่น ๆ จะเป็นใครก็ได้หมดเลย ผมไม่เคยเลือกคู่ต่อสู้ และไม่กลัวใครอยู่แล้วครับ”

อย่างไรก็ตาม เส้นทางของทั้ง ซุปเปอร์บอน และ ตะวันฉาย จะมาบรรจบพบกับ เพชรมรกต เมื่อไหร่ คงยังต้องรอดูกันต่อไปยาว ๆ แต่เชื่อว่าหากเกิดขึ้นจริง จะต้องเป็นไฟต์เดือดที่แฟนหมัดมวยไม่ควรพลาดชมอย่างแน่นอน

By mkwins