No Widgets found in the Sidebar

คู่ชกในฝัน! วัน แชมเปียนชิพ เผยโปรแกรมที่แฟนมวยรอคอย เมื่อ “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” เตรียมขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต กับซูเปอร์สตาร์รุ่นน้อง “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม”..

 

วัน แชมเปียนชิพ เผยโปรแกรมที่แฟนมวยรอคอย เมื่อยืนยันว่า “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” จะได้ขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต กับผู้ท้าชิงรุ่นน้องระดับซูเปอร์สตาร์ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม”
เพชรมรกต เตรียมบู๊กับ ตะวันฉาย ในศึก ONE 161 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม วันที่ 29 กันยายนนี้..

ตะวันฉาย vs นิคลาส

หลังจากที่ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย สามารถคว่ำ “นิคลาส ลาร์เซน” คู่แข่งชาวเดนมาร์กเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขึ้นแท่นเป็นผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ก็ได้สิทธิชิงเข็มขัดกับ เพชรมรกต เจ้าของแชมป์คนปัจจุบันทันที..
จากนั้นทั้ง ตะวันฉาย และ เพชรมรกต ก็ออกมาโต้คารมผ่านโซเชียลไปมาจนทำให้แฟนกีฬาเฝ้าคอยอยากที่จะเห็นทั้งคู่เปิดศึกบนสังเวียนจริง ๆ เสียที ซึ่งตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ศึกสายเลือดเดือดนี้กำลังจะเกิดขึ้นจริงในที่สุด

เพชรมรกต vs จิมมี

สำหรับ “ขุนศอกเมืองดอกบัว” เพชรมรกต ไฟต์ล่าสุดคือการป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ครั้งที่ 3 ด้วยการเอาชนะคะแนน “จิมมี วีโนต์” นักมวยไทยจอมแกร่งชาวฝรั่งเศสไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยเป็นที่น่าจับตามองว่าแชมป์โลกมือกาวอย่าง เพชรมรกต จะสามารถต้านความแรงของยอดมวยดาวรุ่งแห่งยุคอย่าง ตะวันฉาย และสามารถป้องกันตำแหน่งไว้เป็นครั้งที่ 4 ได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นกัน..

 

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ @ufawinv1 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

By mkwins