No Widgets found in the Sidebar

สลบกลางอากาศ “แสงมณี” ประเดิมค่ายใหม่ “พี.เค.แสนชัย”

ฟันศอกน็อก “เพชรมณี”ภ.หลักบุญ เจ็บหนักหามลงเวที

“แสงมณี” ชื่อนี้วงการมวยไทยคนไหนรู้จักเป็นอย่างดี เพราะนี่คือยอดมวยระดับเทวดา ดังเร็ว ดังนาน และทุกวันนี้ก็ยังคงดังอยู่ ซึ่งนับตั้งแต่หอบเสื้อผ้ามาซ้อมกับค่ายพีเคแสนชัยมวยไทยยิม ปรากฏว่า “เจ้าบอล” จากที่ก่อนหน้านี้ เคยแพ้ต่อเนื่องหลายไฟต์ ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่ง ใน 2 ไฟต์หลังสุดที่ต่อยกับยอดมวยทั้งคู่ ชนะคะแนน ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย และเสมอ ลำน้ำมูลเล็ก อ.อัจฉริยะ

ไฟต์นี้ คู่รองศึกรวมใจคนรักมวยไทย 20 มิ.ย.2565 ที่เวทีมวยราชดำเนิน “แสงมณี” ได้คิวพบกับ “เพชรมณี ภ.หลักบุญ” ที่ชกกันในพิกัด 138-139 ปอนด์ โดยยอดมวยอย่าง แสงมณี ต่อน้ำหนักให้ 1 ปอนด์

สถานการณ์ในช่วงสามยกแรก เป็นทางด้าน เพชรมณี ทำได้ดีกว่า เดินบุกเปิดเกมเตะขาเจาะยาง จนมาถึงช่วงยกที่ 4 แสงมณี อาศัยจังหวะและประสบการณ์ ดึงขาของเพชรมณี ก่อนสวนศอกเข้าไปเต็มใบหน้าของ เพชรมณี ทำให้คู่ชกหลับกลางอากาศ แพ้น็อกยกไปยกที่ 4
โดย เพชรมณี ได้รับบาดเจ็บหนัก สลบคาเวทีและไม่รู้สึกตัวหลับไปนานถึง 5 นาที บริเวณปากและจมูกมีเลือดออกเยอะไม่หยุด จนต้องมีการหามตัวออกจากพื้นสนาม ไปยังห้องพยาบาล เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยอาการอย่างใกล้ชิด ก่อนตัดสินใจในการกระบวนรักษาต่อไป

By mkwins