No Widgets found in the Sidebar

ซน เฮือง-มิน กับการแทนที่ ซาดิโอ มาเน ที่ ลิเวอร์พูล

ซน เฮือง-มิน ทันทีที่ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ ทีมรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก พวกเขาก็เหมือนจะถูกซ้ำเติมแผลที่ยังสดใหม่ด้วยการประกาศอำลาทีมของ ซาดิโอ มาเน กองหน้าคนสำคัญแทบจะทันที


ซน เฮือง-มิน

เมื่อมี มาเน เตรียมเก็บของอำลาทีม การคาดเดาถึงคนที่จะเข้ามาแทนที่เขาในตำแหน่งกราบซ้ายก็เริ่มต้นขึ้นแทบจะทันทีเหมือนกัน นักเตะที่มีความเร็ว เล่นริมเส้นได้ดี และยิงประตูได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จะพาทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ประสบความสำเร็จตามรอยดาวเตะเจ้าของแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ นั้นมีอยู่ไม่มาก แต่มีอยู่ชื่อหนึ่งที่หลายคนนึกถึง นั่นคือ ซน เฮือง-มิน ดาวเตะเกาหลีใต้ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์   คลิ๊ก

จริง ๆ ชื่อของสตาร์ ไก่เดือยทอง ถูกพูดถึงในระยะหลังเหมือนกัน และเป็นตัวเลือกที่ใครหลายคนให้ความสนใจ หากแต่อยู่ในเงื่อนไขที่ว่า สเปอร์ส ต้องไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก มันจึงจะมีความเป็นไปได้

แม้จะไม่มีชื่อเข้าชิง แต่ก็ปฏิเสธความจริงที่ว่า ซน คือผู้เล่น ที่มีคุณสมบัติที่ เหมาะสมกับการเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความเข้าใจเกม การเล่นเป็นทีม และสิ่งสำคัญคือการยิงประตูที่คมกริบ ซึ่งจุดนี้ไม่ใช่แค่ทดแทนการหายไปของ มาเน ได้แค่นั้น แต่ยังเหนือกว่าหลายเท่าตัว

https://profootballfanzone.com/

 

 

By mkwins