No Widgets found in the Sidebar

“กัตต้า” รอดับซ่า “เอ็มเม็ตต์” UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้ 19 มิ.ย.2565

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: KATTAR VS EMMETT

คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต เป็นการพบกันเองของสองนักสู้อเมริกัน ระหว่าง คาลวิน กัตต้า จะดวลกับ จอช เอ็มเม็ตต์ ณ สังเวียน APEX ARENA, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน นี้

ไฮไลท์ของศึก UFC FIGHT NIGHT: KATTAR VS EMMETT เป็นการพบกันระหว่าง “The Boston Finisher” วัย 34 ปีเจ้าของสถิติชนะ 13 แพ้ 5 โดยผลงาน 3 ไฟต์หลังสุดชนะ 2 แพ้ 1 โดยเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว โดน แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ นักสู้ซามัวล่อเป้าแพ้ไปแบบสะบักสะบอม ก่อนจะมาคืนฟอร์มเอาชนะคะแนน กิก้า ชิคาดเซ่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับคู่ต่อสู้ของ กัตต้า ก็คือ จอช เอ็มเม็ตต์ นักสู้วัย 37 ปีที่มีสถิติชนะ 17 แพ้ 2 โดยผลงานช่วงหลังชนะมา 4 ไฟต์รวด เป็นการชนะแบบไม่ครบยก 2 ไฟต์ โดยไฟต์ล่าสุดเอาชนะคะแนน แดน อิเก้ ไปได้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่าง โดนัลด์ เคอร์โรน นักสู้อเมริกันวัย 39 ปี เจ้าของฉายา Cowboy ที่มีสถิติชนะ 36 แพ้ 16 แถมผลงานช่วงหลังไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อแพ้มาแล้ว 5 ไฟต์จาก 6 ไฟต์หลังสุด โดยล่าสุด โดน อเล็กซ์ โมเรโน่ ต่อยหลับตั้งแต่ยกแรก เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว

โดย เคอร์โรน จะพบกับ โจ เลาซอน นักสู้วัย 38 ปีชาวอเมริกัน ที่มีสถิติชนะ 28 แพ้ 15 ผลงานช่วงหลังไม่ดีเช่นกัน แพ้มา 3 ไฟต์รวด และเพิ่งจะมาคืนฟอร์มด้วยการเอาชนะ TKO โจนาธาน เพียร์ซ ในไฟต์ล่าสุดเมื่อปี 2019 นั่นหมายความว่านี่จะเป็นการขึ้นสังเวียนครั้งแรกในรอบ 2 ปี ของ เลาซอน เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่สนุก เร้าใจ อีกมากมาย ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: KATTAR VS EMMETT เช้าวันอาทิตย์นี้

By mkwins